• 0909 555 081
  • contact@daixuan.vn
  • T2 - T7: 08:00 - 18:00

Tổ chức hội nghị khách hàng chuyên nghiệp tại Hà Nội uy tín chất lượng

Tổ chức hội nghị khách hàng là công việc quan trọng để tăng cường gắn bó, quan hệ thân thiết, tình cảm của khách hàng với công ty. Hãy cũng công ty cổ phần Đại Xuân chúng tôi tìm hiểu những quy trình tổ chức hội nghị khách hàng. Tổ chức hội nghị khách hàng là một trong những sự kiện được tổ chức theo định kỳ ở mỗi doanh nghiệp nhằm thăm dò ý kiến khách hàng, liên kết hoặc thu hút khách hàng tiềm năng với sự kiện hội nghị khách hàng ở các doanh nghiệp còn nhấn mạnh một số tính chất sau Nắm bắt tầm quan trong và tính chất chương trình ở mỗi doanh nghiệp, với  ý tưởng chương trình độc đáo ấn tượng Đại Xuân Media luôn nỗ lực lưu giữ ấn tượng sâu sắc của doanh nghiêp đến với khách hàng, tạo cầu nối giữa doanh nghiệp tới khách hàng tiềm năng.

To-chuc-hoi-nghi-khach-hang

Tổ chức hội nghị khách hàng chuyên nghiệp

Một số thế mạnh dịch vụ công ty cung cấp như sau:

+) Giá cả cạnh tranh

+ Dịch vụ chuyên nghiệp

+ Giá rẻ chất lượng, uy tín và hiệu quả

+) Tư vấn miễn phí, nhiệt tình, chu đáo

+) Thi công lắp đặt nhanh gọn, không mất nhiều thời gian

+) Chất lượng sản phẩm tốt và chi phí cho thuê rẻ

+) Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tay nghề cao nhiều kinh nghiệm

+) Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng và có xuất xứ rõ ràng

To-chuc-hoi-nghi-chuyen-nghiep

Tổ chức hội nghị khách hàng

Nắm bắt tầm quan trong và tính chất chương trình ở mỗi doanh nghiệp, với  ý tưởng chương trình độc đáo ấn tượng Đại Xuân Media luôn nỗ lực lưu giữ ấn tượng sâu sắc của doanh nghiêp đến với khách hàng, tạo cầu nối giữa doanh nghiệp tới khách hàng tiềm năng.

Đại Xuân Media có đủ cơ sở hạ tầng và điều kiện đáp ứng nhu cầu của khách hàng :

– Phòng hội thảo với đầy đủ tiện nghi (máy lạnh, bàn ghế kê theo yêu cầu, backdrop, hoa tươi trang trí, trang thiết bị âm thanh ánh sáng, bàn đón tiếp đại biểu, bục phát biểu,…)

– Tiệc giải lao giữa giờ, tiệc ăn trưa với thực đơn phong phú.

– MC, Nhân viên lễ tân lịch thiệp,duyên dáng, xinh đẹp, giao tiếp tốt.

– Nhân viên phụ trách kỹ thuật trình độ cao, phong cách làm việc chuyên nghiệp.

– Tổ chức, dàn dựng chương trình nghệ thuật độc đáo ấn tượng phù hợp với chương trình.

– Tổ chức họp báo, mời phóng viên viết bài báo viết, báo điện tử, truyền hình.

– Tư vấn thiết kế quà tặng, quà lưu niệm, biểu trưng của công ty cho đại biểu

– Hệ thống thiết bị phục vụ hội thảo (microphone, máy fax, photocopy, máy in, máy tính xách tay, máy hủy giấy, máy chiếu…)

Một số dịch vụ công ty cung cấp như sau:

  1. Gửi giấy mời

– Thống kê số người tham dự, để mua và in giấy mời

– Khi gửi giấy mời cần nói rõ về lợi ích của khách hàng khi tham gia

– Khi gửi giấy mời, đồng thời mời luôn người thân của khách hàng.

2.Công tác trước khi tiến hành

– Lập tổ công tác, phân công rõ ràng, trách nhiệm cụ thể cho từng người

– Lập bảng kế hoạch tiến độ để kiểm tra thực hiện

-Lập Kế hoạch tổ chức hội nghị khách hàng sao cho chuyên nghiệp và thành công nhất

– Việc chuẩn bị phải được xem xét một cách chu đáo, tỉ mỉ, cẩn thận…

3. Thành lập nhóm hoạt động, chia làm 3 nhóm nhỏ:

– Tổ đối ngoại: phụ trách giấy mời, mời khách

– Tổ hậu cần: phụ trách hội trường, phương tiện giao thông, thực phẩm, tặng phẩm…

– Tổ lễ tân: đón khách tại cửa hội trường, đưa khách vào hội trường.

  1. Chọn hội trường

– Chọn địa điểm nhiều người biết đến và dễ tìm

– Chọn sân khấu của một doanh nghiệp

– Có những thiết bị trình chiếu hiện đại, gây ảnh hưởng lớn đối với khách hàng

  1. Bố trí hội trường

– Bố trí của ra vào

– Treo khẩu hiệu chào mừng

– Bảng chỉ dẫn

– Trưng bày sản phẩm

– Bố trí trung tâm điểm họp mặt liên hoàn

– Treo khẩu hiệu chính của buổi họp mặt liên hoan

– Treo biểu tượng của doanh nghiệp

  1. Các công tác chuẩn bị khác

– Chuẩn bị tặng phẩm kỷ niệm

– Chuẩn bị băng đĩa quảng cáo

– Người chủ trì: là người nhiệt tình, khoáng đạt, dễ hòa nhập, có khả năng khơi dậy phòng trào

– Chuẩn bị bút và quyển sổ ghi danh sách người đến dự

– Chuẩn bị máy ảnh, máy chiếu, băng nhựa, bình ắc-quy

– Tiệc giải lao giữa giờ, tiệc ăn trưa với thực đơn phong phú.

– MC, Nhân viên lễ tân lịch thiệp,duyên dáng, xinh đẹp, giao tiếp tốt.

– Nhân viên phụ trách kỹ thuật trình độ cao, phong cách làm việc chuyên nghiệp.

– Tổ chức, dàn dựng chương trình nghệ thuật độc đáo ấn tượng phù hợp với chương trình.

– Tổ chức họp báo, mời phóng viên viết bài báo viết, báo điện tử, truyền hình.

– Tư vấn thiết kế quà tặng, quà lưu niệm, biểu trưng của công ty cho đại biểu

– Hệ thống thiết bị phục vụ hội thảo (microphone, máy fax, photocopy, máy in, máy tính xách tay, máy hủy giấy, máy chiếu…)

——————————————————————————————–

Với gần 9 năm kinh nghiệm trong mảng tổ chức sự kiện, cho tới nay chúng tôi đã thực hiện hàng trăm các sự kiện lớn nhỏ cho các khách hàng trên cả nước. Ngoải ra công ty cổ phần Đại Xuân còn cung cấp Dịch vụ tổ chức sự kiện giá rẻ uy tín chất lượng. Chúng tôi đang tiến những bước vững chắc khẳng định uy tín của mình trong từng dịch vụ cung cấp. Với tôn chỉ “Chuyên nghiệp – tận tâm” trong từng chiến dịch của khách hàng, chúng tôi đang tiến những bước vững chắc khẳng định uy tín của mình trong từng dịch vụ cung cấp. Luôn nỗ lực đổi mới để thành công.

Mọi thông tin chi tiết và yêu cầu vui lòng liên hệ:
Công ty Cổ phần Đại Xuân
Văn phòng: Phòng 2606, Tòa nhà 101 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 043.556.2222 ; Hotline: 0909 555 081 hoặc 0933 286 355
Email: contact@daixuan.vn
Website: http://www.daixuan.vn và http://thietbisukien.com/

About Post Author

admin

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *