4 Bước tổ chức lễ khánh thành hiệu quả
  • 0909 555 081
  • contact@daixuan.vn
  • T2 - T7: 08:00 - 18:00

4 Bước tổ chức lễ khánh thành hiệu quả

4 Bước tổ chức lễ khánh thành hiệu quả

Được đánh giá cao là hoạt động quan trọng có thể giúp bạn trong dịp khai trương công ty, văn phòng, showroom thì việc thuê cho mình công ty tổ chức lễ khánh thành chuyên nghiệp sẽ làm con đường kinh doanh của bạn sẽ phát triển vô cùng thuận lợi trong tương lai. Với nhu cầu tổ chức không chỉ thoả mãn mọi nhu cầu của người tham dự mà đây còn được đánh giá cao có thể giúp công ty bạn quảng bá thương hiệu đến tới các doanh nghiệp và đối tác, vậy sau bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn 4 bước tổ chức lễ khánh thành thành công.

 

Bước 1: Quyết định xem sẽ đơn vị event kiểu gì và dự trù ngân sách ra sao

 

4 Bước tổ chức lễ khánh thành hiệu quả

 

Có rất nhiều cách thức to chuc su kien khai trương: trải thảm đỏ, làm tiệc pizza, ceremony party,…Nếu đã có sẵn cơ sở kinh doanh thì công ty cũng có thể mời bạn bè, họ hàng, đối tác và quan yếu nhất là các cơ quan truyền thông tham gia sự kiện này như một buổi tiệc thân thiết tại gia.

 

Bước 2: Lên timeline cho kế hoạch tổ chức Event

 

Bạn phải dự tính ít nhất 2 – 3 tháng thời gian cho phép để hoàn thành mọi công đoạn in ấn thiệp mời, phân phát thư mời và kiên cố số lượng người tham gia. Chỉ định ngay viên chức nào đảm đang công việc gì trước khi sự kiện diễn ra và lên deadline rõ ràng. Lưu trữ hết những thông tin trong suốt quá trình làm việc, bàn thảo giữa các phòng ban. Tạo các “checklist” để chắc chắn không ai có lý do quên công việc được chỉ định. rốt cục là lập cơ sở dữ liệu về thông báo người tham gia sự kiện.

 

Bước 3: Xác định rõ những đối tượng chúng ta đang cố gắng hướng đến

 

4 Bước tổ chức lễ khánh thành hiệu quả

 

Công ty không chỉ cần phải đặt mục tiêu tiếp cận đến khách hàng nhưng mà còn phải biết để ý đến các đối tác, khác biệt là những đối tác tiềm năng trong mai sau, đừng coi lễ khai trương chỉ thuần tuý là một sự kiện ăn mừng, đây là nguyên tố tạo nên thời cơ hội nhập vào cộng đồng tổ chức bự bở đấy.

 

Bước 4: Sự kiện này phải trình bày được hình ảnh của doanh nghiệp một cách khôn khéo

 

Hãy biểu thị màu dung nhan đơn vị qua “tea-break” hay “party” để tăng độ nhận biết của khách mời đối với thương hiệu. Sẽ không có gì là quá quắt khi chúng ta lợi dụng 1 chút thời kì để dẫn khách mời tham dự bao quanh trụ sở kinh doanh thế hệ và phát tặng mỗi người mẫu sản phẩm dùng thử, sau đó hãy hỏi họ cảm nhận gì về nó sau khi nhìn, chạm, dùng và cảm nhận. Nhắc lại: đây không chỉ là một bữa tiệc chạm mặt thuần tuý, nhưng đây là “gia vị” cho chiến lược marketing, vậy nên hãy lôi cuốn sự để ý của công chúng một cách nghệ thuật.

 

Với 4 bước để có chiến thuật tổ chức sự kiện thành công thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì Đại Xuân Media có đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp. Không chỉ có vậy Xuân Media luôn lên kế hoạch và các chương trình tổ chức lễ kỷ niệm hoặc bật kỳ một sự kiện đa dạng khác.

About Post Author

admin

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *